Logo trang chủ
  • Văn bản
  • Tin tức
  • Chính sách
  • Biểu mẫu
Logo trang chủ
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Pháp luật
ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Google Facebook

Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký

Đăng ký tài khoản
Google Facebook

Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập

Tóm tắt

Số hiệu94/2005/QĐ-UB
Loại văn bảnQuyết định
Cơ quanTỉnh Lâm Đồng
Ngày ban hành04/05/2005
Người kýHuỳnh Đức Hòa
Ngày hiệu lực 04/05/2005
Tình trạng Hết hiệu lực
Thêm ghi chú
Trang chủ » Văn bản » Hành chính

Quyết định 94/2005/QĐ-UB thành lập bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả để giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng

Value copied successfully!
Số hiệu94/2005/QĐ-UB
Loại văn bảnQuyết định
Cơ quanTỉnh Lâm Đồng
Ngày ban hành04/05/2005
Người kýHuỳnh Đức Hòa
Ngày hiệu lực 04/05/2005
Tình trạng Hết hiệu lực
  • Mục lục

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 94/2005/QĐ-UB

Đà Lạt, ngày 04 tháng 05 năm 2005

 

QUYẾT ĐỊNH

V/V THÀNH LẬP BỘ PHẬN TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ ĐỂ GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ " MỘT CỬA" TẠI UBND TỈNH LÂM ĐỒNG.

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG

- Căn cứ Luật Tổ chức HĐND&UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;

- Căn cứ Quyết định số 181/2003/QĐ-TTg ngày 04/9/2003 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế " một cửa" tại cơ quan hành chính Nhà nước ở địa phương;

- Theo đề nghị của Sở Nội vụ và Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng,

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1

1. Thành lập Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả để giải quyết các thủ tục hành chính theo cơ chế " một cửa" tại UBND tỉnh Lâm Đồng và được gọi tắt là "Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả".

2. " Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả" trực thuộc UBND tỉnh, do một Phó Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp theo dõi, chỉ đạo và một Phó Văn phòng UBND tỉnh trực tiếp phụ trách, điều hành.

3. " Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả" làm việc tại Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng, địa chỉ số 4 Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Lạt.

Điều 2: Nhiệm vụ, quyền hạn của " Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả":

1. Tiếp nhận các hồ sơ, chuyển giao cho sở, ngành chức năng để thẩm định, tham mưu UBND tỉnh quyết định đối với các thủ tục hành chính được giải quyết theo cơ chế " một cửa" tại UBND tỉnh Lâm Đồng. "Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả" thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả vào các sáng thứ 3, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần; thời gian còn lại trong tuần, tập trung theo dõi, xử lý hồ sơ.

2. Được thừa uỷ quyền Chủ tịch UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc các sở, ngành liên quan trong việc giải quyết các thủ tục hành chính theo cơ chế " một cửa" đảm bảo tuân thủ các quy định của Nhà nước, trả kết quả đúng thời hạn.

3. Được sử dụng con dấu của Văn phòng UBND tỉnh trong phiếu biên nhận hồ sơ, phiếu theo dõi luân chuyển hồ sơ, biên lai thu lệ phí.

4. Phó Văn phòng UBND tỉnh phụ trách " Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả" được ký thừa lệnh Chủ tịch UBND tỉnh đối với các văn bản của UBND tỉnh đôn đốc, nhắc nhở các sở, ngành trong giải quyết các thủ tục hành chính thuộc phạm vi giải quyết của "Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả,

Điều 3: Tổ chức, biên chế, kinh phí hoạt động của " Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả".

1. Tổ chức, biên chế:

" Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả" ngoài Phó Văn phòng UBND tỉnh trực tiếp phụ trách, điều hành; còn có: 02 chuyên viên chuyên trách của Văn phòng UBND tỉnh, trong đó:

+ 01 chuyên viên được uỷ quyền của người phụ trách " Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả" điều hành công việc khi người phụ trách đi vắng; trực tiếp làm công tác xúc tiến đầu tư, hướng dẫn các thủ tục, trình tự xin chủ trương đầu tư, phê duyệt các dự án đầu tư không sử dụng ngân sách Nhà nước.

+ 01 chuyên viên trực tiếp theo dõi việc tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ, trả kết quả.

- Cán bộ trưng dụng của các Sở Kế hoạch và đầu tư, Tài nguyên và môi trường, Xây dựng, Nông nghiệp và phát triển nông thôn ( mỗi sở 01 chuyên viên) để tiếp nhận hồ sơ và theo dõi việc giải quyết các thủ tục thuộc phạm vi nhiệm vụ của sở mình và phối hợp tham gia giải quyết một số nhiệm vụ khác của " Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả" do người phụ trách phân công.

Các chuyên viên làm việc tại " Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả chịu sự chỉ đạo, điều hành thống nhất của người phụ trách.

2. Kinh phí hoạt động; Sử dụng trong kinh phí hoạt động thường xuyên của Văn phòng UBND tỉnh không gồm kinh phí trả lương và các khoản phụ cấp, công tác phí cho cán bộ trưng dụng của các Sở.

Điều 4: Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã Bảo Lộc, thành phố Đà Lạt, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ quyết định thi hành kể từ ngày ký./.

 

 

T.M UBND TỈNH LÂM ĐỒNG
CHỦ TỊCH




Huỳnh Đức Hòa

 

 

Từ khóa:94/2005/QĐ-UBQuyết định 94/2005/QĐ-UBQuyết định số 94/2005/QĐ-UBQuyết định 94/2005/QĐ-UB của Tỉnh Lâm ĐồngQuyết định số 94/2005/QĐ-UB của Tỉnh Lâm ĐồngQuyết định 94 2005 QĐ UB của Tỉnh Lâm Đồng

Nội dung đang được cập nhật.
Văn bản gốc đang được cập nhật.

Được hướng dẫn () Xem thêmẨn bớt

    Bị hủy bỏ () Xem thêmẨn bớt

      Được bổ sung () Xem thêmẨn bớt

        Đình chỉ () Xem thêmẨn bớt

          Bị đình chỉ () Xem thêmẨn bớt

            Bị đinh chỉ 1 phần () Xem thêmẨn bớt

              Bị quy định hết hiệu lực () Xem thêmẨn bớt

                Bị bãi bỏ () Xem thêmẨn bớt

                  Được sửa đổi () Xem thêmẨn bớt

                    Được đính chính () Xem thêmẨn bớt

                      Bị thay thế () Xem thêmẨn bớt

                        Được điều chỉnh () Xem thêmẨn bớt

                          Được dẫn chiếu () Xem thêmẨn bớt

                            Văn bản hiện tại

                            Số hiệu94/2005/QĐ-UB
                            Loại văn bảnQuyết định
                            Cơ quanTỉnh Lâm Đồng
                            Ngày ban hành04/05/2005
                            Người kýHuỳnh Đức Hòa
                            Ngày hiệu lực 04/05/2005
                            Tình trạng Hết hiệu lực

                            Hướng dẫn () Xem thêmẨn bớt

                              Hủy bỏ () Xem thêmẨn bớt

                                Bổ sung () Xem thêmẨn bớt

                                  Đình chỉ 1 phần () Xem thêmẨn bớt

                                    Quy định hết hiệu lực () Xem thêmẨn bớt

                                      Bãi bỏ () Xem thêmẨn bớt

                                        Sửa đổi () Xem thêmẨn bớt

                                          Đính chính () Xem thêmẨn bớt

                                            Thay thế () Xem thêmẨn bớt

                                              Điều chỉnh () Xem thêmẨn bớt

                                                Dẫn chiếu () Xem thêmẨn bớt

                                                  Văn bản gốc đang được cập nhật

                                                  Văn bản Tiếng Việt đang được cập nhật

                                                  Tin liên quan

                                                  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
                                                  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

                                                  Bản án liên quan

                                                  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
                                                  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
                                                  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

                                                  Mục lục

                                                    CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

                                                    Trụ sở: Số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 088 66 55 213 - Email: [email protected]

                                                    ĐKKD: 0109181523 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 14/05/2020

                                                    Sơ đồ WebSite

                                                    Hướng dẫn

                                                    Xem văn bản Sửa đổi

                                                    Điểm này được sửa đổi bởi Điểm a Khoản 1 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017

                                                    Xem văn bản Sửa đổi