Logo trang chủ
  • Văn bản
  • Tin tức
  • Chính sách
  • Biểu mẫu
Logo trang chủ
  • Trang chủ
  • Văn bản
  • Pháp luật
ĐĂNG NHẬP
Quên mật khẩu?
Google Facebook

Bạn chưa có tài khoản? Hãy Đăng ký

Đăng ký tài khoản
Google Facebook

Bạn đã có tài khoản? Hãy Đăng nhập

Tóm tắt

Số hiệu 3325/QĐ-UBND
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan Tỉnh Khánh Hòa
Ngày ban hành 14/12/2020
Người ký Nguyễn Tấn Tuân
Ngày hiệu lực 14/12/2020
Tình trạng Còn hiệu lực
Thêm ghi chú
Trang chủ » Văn bản » Hành chính

Quyết định 3325/QĐ-UBND năm 2020 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thư viện thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, tỉnh Khánh Hòa

Value copied successfully!
Số hiệu 3325/QĐ-UBND
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan Tỉnh Khánh Hòa
Ngày ban hành 14/12/2020
Người ký Nguyễn Tấn Tuân
Ngày hiệu lực 14/12/2020
Tình trạng Còn hiệu lực
  • Mục lục

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3325/QĐ-UBND

Khánh Hòa, ngày 14 tháng 12 năm 2020

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THƯ VIỆN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tại Tờ trình số 2672/TTr-SVHTT ngày 04/12/2020.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này quy trình nội bộ giải quyết các thủ tục hành chính lĩnh vực thư viện thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện được công bố tại Quyết định số 2946/QĐ-UBND ngày 29/10/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ quy trình nội bộ số thứ tự II.12 ban hành kèm theo Quyết định số 1290/QĐ-UBND ngày 05/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3 (VBĐT);
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Ban Pháp chế HĐND tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh, Cổng TTĐT CCHC tỉnh;
- Trung tâm CNTT&DVHCCTT tỉnh;
- Trung tâm Công báo;
- Lưu: VT, LH, ĐL.

CHỦ TỊCH




Nguyễn Tấn Tuân

 

QUY TRÌNH NỘI BỘ

GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THƯ VIỆN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3325/QĐ-UBND ngày 14 tháng 12 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh)

1. Thủ tục thông báo thành lập đối với thư viện thuộc cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và cơ sở giáo dục khác ngoài công lập và thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng

- Mã số TTHC: 1.008898, có 01 quy trình

- Mã số quy trình: 1.008898.000.00.00.H32.01

- Thời gian thực hiện quy trình: 15 ngày làm việc.

Cơ quan, đơn vị

Bước thực hiện

Tên bước thực hiện

Trách nhiệm thực hiện

Nội dung công việc thực hiện

Biểu mẫu/kết quả

Thời gian

Ghi chú

UBND cấp huyện

Bước 1

Tiếp nhận hồ sơ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ theo quy định.

- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chính xác theo quy định: hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ.

- Trường hợp từ chối nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.

- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định: Tiếp nhận hồ sơ, lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

- Quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển phòng chuyên môn.

- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (mẫu số 1 ban hành kèm theo Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018).

- Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ (mẫu số 2 ban hành kèm theo Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018).

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (mẫu số 3 ban hành kèm theo Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018.

- Dữ liệu được cập nhật trên hệ thống

0,5 ngày

 

UBND cấp huyện

Bước 2

Thẩm định hồ sơ

Phòng Văn hóa và Thông tin

 

 

11 ngày

 

2.1

Kiểm tra, xử lý hồ sơ

Chuyên viên

Trường hợp 1- Hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết: chuyên viên dự thảo thông báo bổ sung hoàn thiện hồ sơ.

- Trưởng phòng: Kiểm tra dự thảo, trình phê duyệt.

- Lãnh đạo UBND huyện: Phê duyệt và chuyển Bộ phận Một cửa thông báo cho tổ chức, cá nhân.

- Thông báo bổ sung hồ sơ (áp dụng theo Mẫu 02 Phụ lục Thông tư số 01/2018/TT-VPCP).

- Tạm dừng tính thời gian trên hệ thống.

2,5 ngày

 

- Trường hợp 2 - Hồ sơ đủ điều kiện giải quyết

+ Kết quả thẩm định đúng quy định: Dự thảo văn bản UBND cấp huyện trả lời đồng ý.

+ Kết quả thẩm định không đúng quy định: Dự thảo văn bản UBND cấp huyện trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

- Dự thảo văn bản trả lời đồng ý.

- Dự thảo văn bản trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

5,5 ngày

 

2.2

Xét duyệt văn bản, trình lãnh đạo UBND cấp huyện

Lãnh đạo phòng

Kiểm tra nội dung, trình phê duyệt kết quả thẩm định:

- Ký nháy văn bản liên quan

- Chuyển bước 3.

- Dự thảo văn bản trả lời đồng ý.

- Dự thảo văn bản UBND cấp huyện trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

03 ngày

 

UBND cấp huyện

Bước 3

Xem xét, phê duyệt

Lãnh đạo UBND cấp huyện

- Ký duyệt văn bản liên quan.

- Chuyển bước 4.

- Văn bản trả lời đồng ý.

- Văn bản trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

03 ngày

 

UBND cấp huyện

Bước 4

Phát hành văn bản và luân chuyển hồ sơ

Văn thư

- Vào sổ, đóng dấu.

- Chuyển Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (Bước 5)

- Văn bản trả lời đồng ý.

- Văn bản trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

0,5 ngày

 

UBND cấp huyện

Bước 5

Trả kết quả

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

- Vào sổ theo dõi và trả kết quả.

- Giao trả kết quả cho tổ chức, công dân.

- Kết thúc quy trình

- Văn bản trả lời đồng ý.

- Văn bản trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

- Sổ theo dõi hồ sơ (Mẫu 06 - Phụ lục kèm theo Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018).

 

 

Hồ sơ được lưu trữ tại Phòng Văn hóa và Thông tin theo quy định hiện hành, cụ thể như sau:

1. Trường hợp hồ sơ phù hợp:

- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

- Thông báo bổ sung hồ sơ (nếu có)

- Văn bản trả lời đồng ý.

- Toàn bộ hồ sơ.

2. Trường hợp từ chối giải quyết hồ sơ:

- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;

- Văn bản trả lời không đồng ý.

2. Thủ tục thông báo sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện đối với thư viện thuộc cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và cơ sở giáo dục khác ngoài công lập, thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng

- Mã số TTHC: 1.008899, có 01 quy trình

- Mã số quy trình: 1.008899.000.00.00.H32.01

- Thời gian thực hiện quy trình: 15 ngày làm việc.

Cơ quan, đơn vị

Bước thực hiện

Tên bước thực hiện

Trách nhiệm thực hiện

Nội dung công việc thực hiện

Biểu mẫu/kết quả

Thời gian

Ghi chú

UBND cấp huyện

Bước 1

Tiếp nhận hồ sơ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ theo quy định.

- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chính xác theo quy định: hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ.

- Trường hợp từ chối nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.

- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định: Tiếp nhận hồ sơ, lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

- Quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển phòng chuyên môn.

- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (mẫu số 1 ban hành kèm theo Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018).

- Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ (mẫu số 2 ban hành kèm theo Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018).

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (mẫu số 3 ban hành kèm theo Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018.

- Dữ liệu được cập nhật trên hệ thống

0,5 ngày

 

UBND cấp huyện

Bước 2

Thẩm định hồ sơ

Phòng Văn hóa và Thông tin

 

 

11 ngày

 

2.1

Kiểm tra, xử lý hồ sơ

Chuyên viên

Trường hợp 1- Hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết: chuyên viên dự thảo thông báo bổ sung hoàn thiện hồ sơ.

- Trưởng phòng: Kiểm tra dự thảo, trình phê duyệt.

- Lãnh đạo UBND huyện: Phê duyệt và chuyển Bộ phận Một cửa thông báo cho tổ chức, cá nhân.

- Thông báo bổ sung hồ sơ (áp dụng theo Mẫu 02 Phụ lục Thông tư số 01/2018/TT-VPCP).

- Tạm dừng tính thời gian trên hệ thống.

2,5 ngày

 

- Trường hợp 2 - Hồ sơ đủ điều kiện giải quyết

+ Kết quả thẩm định đúng quy định: Dự thảo văn bản UBND cấp huyện trả lời đồng ý.

+ Kết quả thẩm định không đúng quy định: Dự thảo văn bản UBND cấp huyện trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

- Dự thảo văn bản trả lời đồng ý.

- Dự thảo văn bản trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

5,5 ngày

 

2.2

Xét duyệt văn bản, trình lãnh đạo UBND cấp huyện

Lãnh đạo phòng

Kiểm tra nội dung, trình phê duyệt kết quả thẩm định:

- Ký nháy văn bản liên quan

- Chuyển bước 3.

- Dự thảo Văn bản trả lời đồng ý.

- Dự thảo văn bản UBND cấp huyện trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

03 ngày

 

UBND cấp huyện

Bước 3

Xem xét, phê duyệt

Lãnh đạo UBND cấp huyện

- Ký duyệt văn bản liên quan.

- Chuyển bước 4.

- Văn bản trả lời đồng ý.

- Văn bản trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

03 ngày

 

UBND cấp huyện

Bước 4

Phát hành văn bản và luân chuyển hồ sơ

Văn thư

- Vào sổ, đóng dấu.

- Chuyển Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (Bước 5)

- Văn bản trả lời đồng ý.

- Văn bản trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

0,5 ngày

 

UBND cấp huyện

Bước 5

Trả kết quả

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

- Vào sổ theo dõi và trả kết quả.

- Giao trả kết quả cho tổ chức, công dân.

- Kết thúc quy trình

- Văn bản trả lời đồng ý.

- Văn bản trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

- Sổ theo dõi hồ sơ (Mẫu 06 - Phụ lục kèm theo Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018).

 

 

Hồ sơ được lưu trữ tại Phòng Văn hóa và Thông tin theo quy định hiện hành, cụ thể như sau:

1. Trường hợp hồ sơ phù hợp:

- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

- Thông báo bổ sung hồ sơ (nếu có)

- Văn bản trả lời đồng ý.

- Toàn bộ hồ sơ.

2. Trường hợp từ chối giải quyết hồ sơ:

- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;

- Văn bản trả lời không đồng ý.

3. Thủ tục thông báo chấm dứt hoạt động thư viện đối với thư viện thuộc cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và cơ sở giáo dục khác ngoài công lập, thư viện tư nhân có phục vụ cộng đồng

- Mã số TTHC: 1.008900, có 01 quy trình

- Mã số quy trình: 1.008900.000.00.00.H32.01

- Thời gian thực hiện quy trình: 15 ngày làm việc.

Cơ quan, đơn vị

Bước thực hiện

Tên bước thực hiện

Trách nhiệm thực hiện

Nội dung công việc thực hiện

Biểu mẫu/kết quả

Thời gian

Ghi chú

UBND cấp huyện

Bước 1

Tiếp nhận hồ sơ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ theo quy định.

- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chính xác theo quy định: hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ và nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ.

- Trường hợp từ chối nhận hồ sơ phải nêu rõ lý do theo mẫu Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ.

- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, chính xác theo quy định: Tiếp nhận hồ sơ, lập Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

- Quét (scan) và cập nhật, lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển phòng chuyên môn.

- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (mẫu số 1 ban hành kèm theo Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018).

- Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ (mẫu số 2 ban hành kèm theo Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018).

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (mẫu số 3 ban hành kèm theo Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018.

- Dữ liệu được cập nhật trên hệ thống

0,5 ngày

 

UBND cấp huyện

Bước 2

Thẩm định hồ sơ

Phòng Văn hóa và Thông tin

 

 

11 ngày

 

2.1

Kiểm tra, xử lý hồ sơ

Chuyên viên

Trường hợp 1- Hồ sơ chưa đủ điều kiện giải quyết: chuyên viên dự thảo thông báo bổ sung hoàn thiện hồ sơ.

- Trưởng phòng: Kiểm tra dự thảo, trình phê duyệt.

- Lãnh đạo UBND huyện: Phê duyệt và chuyển Bộ phận Một cửa thông báo cho tổ chức, cá nhân.

- Thông báo bổ sung hồ sơ (áp dụng theo Mẫu 02 Phụ lục Thông tư số 01/2018/TT-VPCP).

- Tạm dừng tính thời gian trên hệ thống.

2,5 ngày

 

- Trường hợp 2 - Hồ sơ đủ điều kiện giải quyết

+ Kết quả thẩm định đúng quy định: Dự thảo văn bản UBND cấp huyện trả lời đồng ý.

+ Kết quả thẩm định không đúng quy định: Dự thảo văn bản UBND cấp huyện trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

- Dự thảo văn bản trả lời đồng ý.

- Dự thảo văn bản trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

5,5 ngày

 

2.2

Xét duyệt văn bản, trình lãnh đạo UBND cấp huyện

Lãnh đạo phòng

Kiểm tra nội dung, trình phê duyệt kết quả thẩm định:

- Ký nháy văn bản liên quan

- Chuyển bước 3.

- Dự thảo Văn bản trả lời đồng ý.

- Dự thảo văn bản UBND cấp huyện trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

03 ngày

 

UBND cấp huyện

Bước 3

Xem xét, phê duyệt

Lãnh đạo UBND cấp huyện

- Ký duyệt văn bản liên quan.

- Chuyển bước 4.

- Văn bản trả lời đồng ý.

- Văn bản trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

03 ngày

 

UBND cấp huyện

Bước 4

Phát hành văn bản và luân chuyển hồ sơ

Văn thư

- Vào sổ, đóng dấu.

- Chuyển Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (Bước 5)

- Văn bản trả lời đồng ý.

- Văn bản trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

0,5 ngày

 

UBND cấp huyện

Bước 5

Trả kết quả

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

- Vào sổ theo dõi và trả kết quả.

- Giao trả kết quả cho tổ chức, công dân.

- Kết thúc quy trình

- Văn bản trả lời đồng ý.

- Văn bản trả lời không đồng ý, nêu rõ lý do.

- Sổ theo dõi hồ sơ (Mẫu 06 - Phụ lục kèm theo Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018).

 

 

Hồ sơ được lưu trữ tại Phòng Văn hóa và Thông tin theo quy định hiện hành, cụ thể như sau:

1. Trường hợp hồ sơ phù hợp:

- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

- Thông báo bổ sung hồ sơ (nếu có)

- Văn bản trả lời đồng ý.

- Toàn bộ hồ sơ.

2. Trường hợp từ chối giải quyết hồ sơ:

- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;

- Văn bản trả lời không đồng ý.

 

Từ khóa: 3325/QĐ-UBND Quyết định 3325/QĐ-UBND Quyết định số 3325/QĐ-UBND Quyết định 3325/QĐ-UBND của Tỉnh Khánh Hòa Quyết định số 3325/QĐ-UBND của Tỉnh Khánh Hòa Quyết định 3325 QĐ UBND của Tỉnh Khánh Hòa

Nội dung đang được cập nhật.
Văn bản gốc đang được cập nhật.

Được hướng dẫn () Xem thêm Ẩn bớt

Bị hủy bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

Được bổ sung () Xem thêm Ẩn bớt

Đình chỉ () Xem thêm Ẩn bớt

Bị đình chỉ () Xem thêm Ẩn bớt

Bị đinh chỉ 1 phần () Xem thêm Ẩn bớt

Bị quy định hết hiệu lực () Xem thêm Ẩn bớt

Bị bãi bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

Được sửa đổi () Xem thêm Ẩn bớt

Được đính chính () Xem thêm Ẩn bớt

Bị thay thế () Xem thêm Ẩn bớt

Được điều chỉnh () Xem thêm Ẩn bớt

Được dẫn chiếu () Xem thêm Ẩn bớt

Văn bản hiện tại

Số hiệu 3325/QĐ-UBND
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan Tỉnh Khánh Hòa
Ngày ban hành 14/12/2020
Người ký Nguyễn Tấn Tuân
Ngày hiệu lực 14/12/2020
Tình trạng Còn hiệu lực

Hướng dẫn () Xem thêm Ẩn bớt

Hủy bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

Bổ sung () Xem thêm Ẩn bớt

Đình chỉ 1 phần () Xem thêm Ẩn bớt

Quy định hết hiệu lực () Xem thêm Ẩn bớt

Bãi bỏ () Xem thêm Ẩn bớt

Sửa đổi () Xem thêm Ẩn bớt

Đính chính () Xem thêm Ẩn bớt

Thay thế () Xem thêm Ẩn bớt

Điều chỉnh () Xem thêm Ẩn bớt

Dẫn chiếu () Xem thêm Ẩn bớt

Văn bản gốc đang được cập nhật

Văn bản Tiếng Việt đang được cập nhật

Tin liên quan

  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

Bản án liên quan

  • Thuê trọ nhưng không đăng ký tạm trú, sinh viên bị xử phạt như thế nào?
  • Thu nhập từ lãi gửi tiền ở các tổ chức tín dụng có phải nộp thuế thu nhập cá nhân hay không?
  • Hành vi lấn chiếm vỉa hè sẽ bị xử phạt như thế nào?
  • Đi xem phim và quay lén lại đăng lên mạng xã hội có bị xử phạt không

Mục lục

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ VINASECO

Trụ sở: Số 19 ngõ 174 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 088 66 55 213 - Email: [email protected]

ĐKKD: 0109181523 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 14/05/2020

Sơ đồ WebSite

Hướng dẫn

Xem văn bản Sửa đổi

Điểm này được sửa đổi bởi Điểm a Khoản 1 Điều 1 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017

Xem văn bản Sửa đổi